ซัมซุง เปิดตัว SamsungGalaxy Z Flip5 และ GalaxyZ Fold5

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่ 5 ทั้ง Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ด้วยดีไซน์โดดเด่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ใช้งาน มีการออกแบบที่สวยงามและกะทัดรัดที่มีตัวเลือกการปรับแต่งมากมายและประสิทธิภาพอันทรงพลัง นอกจากนี้ยังมี Flex Hinge ใหม่ที่สร้างประสบการณ์หน้าจอแบบพับได้ที่ดียิ่งขึ้น ทั้งสองรุ่นปลดล็อกความสามารถของกล้องเพิ่มเติม เช่น FlexCam ให้คุณถ่ายภาพจากมุมกล้องที่สร้างสรรค์ ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ล่าสุดและแบตเตอรี่อันทรงพลัง Samsung Galaxy Z Series จะปฏิวัติอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนด้วยทุกสิ่งที่สมาร์ทโฟนสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดเครื่อง

ทุ่มเทให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบบพับได้ ทำให้เกิดสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถรอบด้านอย่างเหลือเชื่อ และจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของสมาร์ทโฟนเหล่านี้ Samsung บวกกับความสามารถระดับโลกทั้งในด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิต ซัมซุงจึงยังคงพัฒนาและสร้างขนาดที่ลงตัวสำหรับ Galaxy Z Series อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างเนื้อหาบนหน้าจอ Flex Window ใหม่ของ Galaxy Z Flip5 ไปจนถึงการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างราบรื่น OPPO

 

Galaxy Z Flip5: ที่สุดของสมาร์ทโฟนที่พกพาง่ายแต่ให้ผู้ใช้บ่งบอกตัวตนได้แบบเต็มที่

ซัมซุง Galaxy Z Flip5 มอบประสบการณ์การพับที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ด้วยสมาร์ทโฟนพกพาสะดวกที่สร้างสรรค์มาเพื่อแสดงความเป็นตัวคุณอย่างเต็มที่ ด้วยหน้าจอ Flex Window ใหม่ ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 3.78 เท่า เพิ่มตัวเลือกในการปรับแต่งได้ตามความต้องการมากขึ้น ด้วยเฟรมจำนวนมาก รวมถึงนาฬิกากราฟิกที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับหน้าปัดนาฬิกา Galaxy Watch6 Series นอกจากนี้ เคส Flipsuit ใหม่ยังช่วยปกป้องอุปกรณ์อีกด้วย ทำให้อุปกรณ์ของคุณโดดเด่นด้วยการ์ด NFC แบบถอดเปลี่ยนได้ จากนั้นผู้ใช้สามารถจับคู่การออกแบบ Flex Window กับการออกแบบเคสได้ Samsung

แม้ว่าจะปิดเครื่องแล้ว Galaxy Z Flip5 ก็มอบประโยชน์ใช้สอยได้มากกว่าที่เคย คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้ใช้สามารถใช้วิดเจ็ตเพื่อตรวจสอบสภาพอากาศได้ ควบคุมการเล่นเพลงและฟังเพลงโปรดของคุณด้วย Media Controller หรือติดตามข่าวสารตลาดหุ้นทั่วโลกด้วยวิดเจ็ต Google Finance เรียกดูวิดเจ็ตทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดาย

Galaxy Z Fold5: ที่สุดแห่งขุมพลังเสริมประสิทธิภาพในการทำงานด้วยหน้าจอขนาดใหญ่

Galaxy Z Fold5 บรรจุหน้าจอขนาดใหญ่ที่ดื่มด่ำและแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานไว้ในอุปกรณ์ Fold ที่บางและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดังนั้นจึงง่ายต่อการพกพาไปทุกที่ แต่มอบประสิทธิภาพที่ทรงพลังที่สุดในซีรีส์ Galaxy ZGalaxy Z Fold5 ปฏิวัติประสิทธิภาพการทำงานโดยมอบประสบการณ์หน้าจอขนาดใหญ่ที่ทรงพลัง การพัฒนาอย่างต่อเนื่องจาก Multi Window และ App Continuity ไปสู่คุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย

รวมถึงทาสก์บาร์ การลากและวาง และการพัฒนาเพื่อการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับแอพพลิเคชั่นจากนักพัฒนาบุคคลที่สาม นอกจากนี้ ยังมี S Pen Fold Edition ที่เปิดตัวพร้อมกับ Fold เจนเนอเรชั่นที่ 3 ในปี 2564 ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อมอบประสบการณ์การเขียนที่เหนือกว่าบน Galaxy Z Fold5 คุณสมบัติเหล่านี้รวมอยู่ด้วย ร่วมกันเพื่อมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังบนหน้าจอขนาดใหญ่ และให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้จากทุกสถานที่ OPPO

เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบรักษ์โลก

Samsung กำลังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องไปสู่วิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมและการเร่งดำเนินการ ที่จะช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย ซึ่งรวมถึงเป้าหมายของแผนก Device eXperience Division ในการบรรลุการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในสิ้นปี 2573

Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 มาพร้อมวัสดุรีไซเคิลที่หลากหลายมากกว่ารุ่นก่อนๆ
ทั้งวัสดุรีไซเคิลจากเศษแก้วและเศษอะลูมิเนียมที่เหลือจากกระบวนการผลิต และวัสดุรีไซเคิลจากพลาสติกที่ใช้แล้ว มาจากอวนจับปลา ถังน้ำ และขวด PET ที่ใช้แล้วทิ้ง แม้แต่กระดาษที่ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ก็ยังทำจากวัสดุรีไซเคิล 100%

นวัตกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบโดยมีเป้าหมายเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด สมาร์ทโฟนแต่ละเครื่องมาพร้อมกับการอัปเดตความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี และการอัพเกรดระบบปฏิบัติการอีก 4 เจเนอเรชั่น ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ซัมซุง

บทความที่เกี่ยวข้อง